บริการรับส่งเอกสาร-พัสดุภัณฑ์ / แมสเซ็นเจอร์ประจำสำนักงาน / เก็บเช็ค / วางบิล / ชำระค่าประปา ไฟฟ้า โทรศัพท์ /
รับส่งสินค้าตัวอย่าง / ติดต่อขอยื่นวีซ่า หรือหนังสือเดินทาง / ยื่นแบบชำระภาษี / ติดต่อหน่วยงานราชการ
และบริการอื่นๆ เพื่อความสะดวกของท่าน ด้วยพนักงานที่เชี่ยวชาญ ช่วยให้ธุรกิจท่านคล่องตัว และมีเวลาเหลือ
อัตราค่าบริการแมสเซ็นเจอร์รายเดือน
- บริการประเภทพนักงานประจำ เส้นทางในกรุงเทพฯ 15,000 บาท
- บริการประเภทพนักงานประจำ เส้นทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 18,000 บาท
หมายเหตุ
- ทำงานวันจันทร์ ถึง ศุกร์ (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
- กรณีทำงานวันเสาร์ราคาเพิ่มอีก 500 บาท
หมดปัญหา แมสเซนเจอร์ขาดประสบการณ์
ขาดงาน/ทำล่าช้า ภาระความเสี่ยง ความเสียหาย ค่าประกันอุบัติเหตุ
ค่าประกันสังคม ค่าสวัสดิการ ค่าน้ำมัน ค่าโทรศัพท์
ยกหน้าที่นี้ให้กับเรา พีแอลซี เซอร์วิส
“ก้าวไปพร้อมกันกับอีกขั้นของบริการ”